UA-96991388-1

อุปกรณ์โรงงานอโนไดซ์

Last updated: 19 ม.ค. 2561  |  11684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุปกรณ์โรงงานอโนไดซ์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอุปกรณ์

บริษัทของเราออกแบบ, วางแผน และสร้างอุปกรณ์สำหรับงานอโนไดซ์ทั้งระบบอัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติ ประกอบไปด้วยบ่ออโนไดซ์, เดินระบบไฟฟ้า, แผ่นโลหะขั้วลบ และเครื่องมือแขวนชิ้นงานไทเทเนียม

คุณสมบัติของอุปกรณ์

ผลิตจากวัตถุดิบ PP และ SUS คุณภาพสูง, ทนทานต่อกรด, ทนต่ออุณหภูมิสูง, มีอายุการใช้งานยาว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการป้องกันการกระแทก, หยุดฉุกเฉิน, แจ้งเตือนระดับของเหลวต่ำ, การป้องกันแห้งจนเกิดการไหม้, เตือนการทำงานผิดปกติ และใช้งานง่ายปรับปรุงระบบเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ได้ อุปกรณ์เหมาะกับงานเคลือบผิวอลูมิเนียมทั่วไปและผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำสูง 

นวัตกรรมใหม่

ด้วยอุปกรณ์ใหม่ที่ง่ายต่อการผลิต บริษัทมีการปรับปรุงอุปกรณ์ anodizing เดิมให้สามารถผลิตได้อย่างรวดเร็ว เป็นจุดเด่นข้อได้เปรียบของเรา ชิ้นงานจะมีฟิล์มออกไซด์ที่ดีกว่าทนทานการกัดกร่อนและการสึกหรอ เมื่อเทียบกับอุปกรณ์เดิม ๆ ที่ใช้กันอยู่

ทรัพยากรมนุษย์

ปัจจุบัน บริษัท มีวิศวกรที่มีฝีมือและมีประสบการณ์มากมายด้านการออกแบบที่หลากหลาย ซึ่งรับผิดชอบในการออกแบบและพัฒนา  ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปทั้งหมดจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพ ประสิทธิภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์สามารถทำงานได้อย่างปกติ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้